บทความทั้งหมด

Restylane Vital Light

Restylane Vital light ดีอย่างไร ? เหมาะกับการฉีดใต้ตาอย่างไร ? เห็นผลแค่ไหน ?

Categories
filler

ใครที่กังวลปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ใต้ตาคล้ำ Restylane Vital Light เป็นฟิลเลอร์อีกรุ่นที่น่าสนใจในการใช้แก้ปัญหาเหล่านี้ครับ เพราะออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูคุณภาพผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังสามารถปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณอื่น ๆ ให้ดูอิ่มฟู

e.p.t.q. filler

e.p.t.q. Filler ดีไหม ? มีกี่รุ่น ? ผ่าน อย.ไหม ? มีคุณสมบัติเฉพาะตัวอย่างไร ?

Categories
filler

e.p.t.q. Filler เป็นฟิลเลอร์แบรนด์เกาหลีที่หลายคลินิกนำมาใช้และได้รับการกล่าวถึงอย่างมากครับ สำหรับคนที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ e.p.t.q. และกำลังหาข้อมูล ว่า e.p.t.q. Filler คืออะไร ? เหมาะกับใคร ? ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ? ราคาเท่าไหร่ ? ก่อนฉีดควรรู้อะไรบ้าง ? หมอรวบรวมคำตอบไว้ให้ในบทความนี้ครับ

ฟิลเลอร์Definisseจากอิตาลีมี่กี่รุ่น370x277

ฟิลเลอร์ Definisse จากอิตาลีดีอย่างไร ? เหมาะกับการฉีดตำแหน่งไหน ?

Categories
filler

ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้ในคลินิกเสริมความงาม ปัจจุบันมีหลายยี่ห้อ นำเข้าจากหลายประเทศ ฟิลเลอร์ Definisse เป็นหนึ่งในยี่ห้อฟิลเลอร์พรีเมียม ฉีดเติมเต็มปรับรูปหน้าได้หลายตำแหน่ง บทความนี้หมอจะพามาอัปเดตข้อมูล Definisse filler ฟิลเลอร์อิตาลีว่ามีความน่าสนใจอย่างไร ? เหมาะกับการฉีดตำแหน่งไหน ?

โปรโมชั่นฟิลเลอร์ V Square Clinic

โปรโมชั่นฟิลเลอร์สุดคุ้ม ที่ V Square Clinic

Categories
filler

รวมโปรโมชั่นฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ร่องแก้ม คาง ปาก หน้าผาก ขยับ จมูก โปรโมชั่น filler แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น ราคาเท่าไหร่ ? ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ? แก้ปัญหาได้ตรงจุดและคุ้มค่ากับงบประมาณครับ

Juvederm volite

Juvederm volite ดีอย่างไร เหมาะกับการฉีดตำแหน่งไหน? กี่วันเห็นผล?

Categories
filler

ฟิลเลอร์ Juvederm volite คือหนึ่งในรุ่นฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกาแบรนด์ดังอย่าง Juvederm ที่หลาย ๆคนคุ้นชื่อ และมีฟิลเลอร์ Juvederm volite รีวิวตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ในบทความนี้ หมอจะแนะนำให้รู้จัก Juvederm volite แบบเจาะลึก ว่าคืออะไร ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

Flore filler คืออะไรมีกี่รุ่นเหมาะฉีดตำแหน่งไหน

Flore filler คืออะไร ? มีกี่รุ่น ? เหมาะกับการฉีดตำแหน่งไหน ? มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร ?

Categories
filler

ฟิลเลอร์ Flore คือ ยี่ห้อฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลี ที่ผ่านการรับรองจากอย.อเมริกา (U.S.FDA) เกาหลี (KFDA) และไทย (FDA Thai) เป็นฟิลเลอร์เกาหลีมาตรฐานยุโรปที่มีความปลอดภัย สามารถฉีดเติมเต็ม ปรับรูปหน้าให้สวยละมุน ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ วิจัยและผลิตโดย BNC KOREA Co, Ltd นำ

Flore-max-คืออะไร-เหมาะกับฉีดตำแหน่งไหน370x277

Flore max คืออะไร ? เหมาะกับการฉีดตำแหน่งไหน ? มีผลข้างเคียงไหม ? กี่วันเห็นผล ?

Categories
filler

ฟิลเลอร์ Flore max เป็นฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลีครับ ช่วงนี้คนพูดถึงเยอะขึ้นเพราะเป็นฟิลเลอร์ที่ราคาไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับฟิลเลอร์จากฝั่งยุโรปหรืออเมริกา อีกทั้งจุดเด่นของ Flore max คือเป็น Biphasic Filler

ฟิลเลอร์ juvederm

ฟิลเลอร์ juvederm ดีอย่างไร มีกี่รุ่น แต่ละรุ่น มีข้อดีอะไรบ้าง ?

Categories
filler

ฟิลเลอร์ juvederm ดีอย่างไร มีกี่รุ่น แต่ละรุ่นเหมาะกับฉีดตำแหน่งไหนบ้าง ? ฟิลเลอร์ juvederm ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร มีข้อดีอะไรบ้าง ? ราคาเท่าไหร่ ? filler juvederm ของแท้ ได้มาตรฐาน สังเกตอย่างไร ? คนไข้สามารถ ศึกษาข้อมูลทั้งหมดได้ในบทความนี้ครับ

ฟิลเลอร์แท้-มีวิธีตรวจสอบอย่างไร370x277

ราคาของการฉีดฟิลเลอร์ที่ควรรู้ก่อนฉีด พร้อมวิธีตรวจสอบฟิลเลอร์แท้ ผ่านอย.

Categories
filler

ฉีดฟิลเลอร์ ราคาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับยี่ห้อฟิลเลอร์ ตำแหน่งที่ฉีด ปริมาณที่ใช้ เพื่อความปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามดูเป็นธรรมชาติ ควรฉีด filler ของแท้ ผ่าน อย. ซึ่งแต่ละยี่ห้อจะมีวิธีสังเกตที่แตกต่างกันครับ คนไข้สามารถตรวจสอบได้เองในเบื้องต้น ก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์

ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยกี่ยูนิตหน้าแข็งไหม370x277

8 จุดฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ลดรอยยับบนใบหน้า ต้องฉีดกี่ยูนิต หน้าแข็งไหม มีอะไรที่ควรรู้ก่อนฉีด

Categories
botox

ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า สามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยครับ
การฉีด Botox ริ้วรอย เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมานาน ราคาไม่แพงมาก ฉีดโบท็อกซ์ริ้วรอยทั่วหน้าได้

ฉีดโบท็อกซ์

รวมข้อควรรู้ก่อนฉีดโบท็อกซ์ ปรับหน้าเรียว ลดริ้วรอย เลือกฉีดอย่างไร ให้เห็นผล ?

Categories
botox

แม้ว่าการฉีดโบท็อกซ์ จะไม่ได้เป็นหัตถการที่แปลกใหม่ แต่ปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องครับ เพราะเป็นวิธีที่ช่วยลดริ้วรอย ปรับรูปหน้าที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนและรวดเร็วกว่าวิธีอื่น ๆ มีราคาที่ไม่แพง การฉีด botox จึงเป็นหัตถการแรก ๆ ที่หมอส่วนใหญ่แนะนำ

โบท็อกซ์ลิฟหน้า

โบท็อกซ์ลิฟท์หน้าดีอย่างไร ? อันตรายไหม ? เห็นผลภายในกี่วัน ?

Categories
botox

โบท็อกซ์ลิฟท์หน้า เป็นหัตถการที่ช่วยยกกระชับใบหน้า เก็บกรอบหน้าให้คมชัด สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับโบท็อกซ์ลิฟท์หน้า คืออะไร ? ดีอย่างไร ? เจ็บไหม ? กี่วันเห็นผล ? ราคาเท่าไร ? ทำที่ไหนดี ? หมอจะมาตอบทุกข้อสงสัยในบทความนี้