บทความทั้งหมด

ฉีดโบท็อก เจ็บไหม 370x277

ฉีดโบท็อก เจ็บไหม มีสาเหตุมาจากอะไร ? ปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บ

Categories
botox

ฉีดโบท็อก เจ็บไหม ? เป็นความกังวลใจของคนไข้หลายคนที่มาประเมินใบหน้ากับหมอครับ โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยทำหัตถการความงามใด ๆ มาก่อน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา คุณต่าย

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฉพาะที่ V Square Clinic

Categories
filler

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ V Square Clinic เริ่มต้น 13,000.- แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยใต้ตา ตาโหล ถุงใต้ตาได้อย่างเห็นผล ดูแลเคสโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาด้วยเทคนิคพิเศษ

ฟิลเลอร์ยกหน้า

ฟิลเลอร์ยกหน้า คืออะไร ? ฉีดตำแหน่งไหน ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?

Categories
filler

ฟิลเลอร์ยกหน้า คืออะไร ? ช่วยยกกระชับได้ผลแค่ไหน เหมาะกับใคร ? ฉีดตำแหน่งไหน ต่างกับหัตถการยกหน้าอื่น ๆ อย่างไร ? หลังฉีด กี่วันเห็นผล ? นบทความนี้หมอได้รวบรวมข้อควรรู้ก้อนฉีด filler ยกหน้ามาไว้ให้แล้วครับ

ฟิลเลอร์แก้มส้ม-ฉีดตำแหน่งไหนดี370x277

ฟิลเลอร์แก้มส้ม คืออะไร ? เติมแก้มส้ม ดีอย่างไร? เหมาะกับใคร ? กี่วันเห็นผล ?

Categories
filler

ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม ช่วยให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบ สดใส มีชีวิตชีวา และยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งได้ ฟิลเลอร์แก้มส้มไม่จำเป็นว่าต้องฉีดเมื่ออายุมากขึ้นเท่านั้นครับ คนที่อายุน้อยก็สามารถฉีดแก้มส้มได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยากปรับรูปหน้าให้ดูหน้าหวานขึ้น ดูอ่อนกว่าวัย

ฟิลเลอร์ร่องแก้มราคา คุณต่าย

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ราคาโปรโมชั่น 2024 เลือกยี่ห้อไหนดี ? ผลลัพธ์ดี คุ้มค่า

Categories
filler

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม สามารถเติมร่องแก้มที่ตอบให้เต็มขึ้น และแก้ปัญหาร่องแก้มลึกได้อย่างเห็นผล ช่วยให้ใบหน้ากลับมาดูอ่อนกว่าวัย เพราะการมีร่องแก้มทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนกังวลครับ

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี 370x277

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี ? แนะนำเทคนิคตรวจสอบคลินิกเสริมความงาม ที่ได้มาตรฐาน

Categories
filler

ปัญหาร่องแก้มลึก ริ้วรอยร่องแก้ม จะทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย ดูเหนื่อย ไม่สดใส ร่องแก้มลึกส่วนใหญ่เกิดจากอายุที่มากขึ้น ทำให้กระดูกมีการทรุดตัวและเป็นร่องลึกลงไป

ฟิลเลอร์ใต้ตายี่ห้อไหนดี

ฟิลเลอร์ใต้ตายี่ห้อไหนดี ผลลัพธ์สวยเป็นธรรมชาติ มีวิธีการเลือกอย่างไร ?

Categories
filler

ปัญหาใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอยใต้ตา ตาลึก ตาโหล มีถุงใต้ตา ควรฉีดฟิลเลอร์ใต้ตายี่ห้อไหนดี ? เพื่อคืนความสดใสให้กับดวงตา ช่วยให้ใบหน้าไม่โทรม ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงการเลือกใช้แต่ละยี่ห้อ ต่างกันอย่างไร ? Filler ยี่ห้อไหนดีที่สุด ? ยี่ห้อไหนปลอดภัยได้มาตรฐาน ? ในบทความนี้หมอมีข้อมูลเหล่านี้ มาแนะนำครับ

ก่อนฉีดฟิลเลอร์

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ? มีข้อห้ามไหม ? แต่ละตำแหน่งเหมือนกันไหม ?

Categories
filler

บทความนี้หมอจึงได้รวมข้อควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ควรเตรียมตัวอย่างไร ? มีข้อห้ามอะไรไหม ? แต่ละตำแหน่งเหมือนกันไหม ? สำหรับใครที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ แนะนำว่าไม่ควรพลาดครับ

ขูดฟิลเลอร์

ขูดฟิลเลอร์ เจ็บไหม ? อันตรายหรือไม่ ? กี่วันเห็นผล ?

Categories
filler

คนไข้หลายคนจึงกังวลว่าขูดฟิลเลอร์ เจ็บไหม ? มีขั้นตอนอย่างไร ? ขูดฟิลเลอร์อันตรายไหม ? ขูดฟิลเลอร์กี่วันเห็นผล ? ขูดฟิลเลอร์ราคาเท่าไหร่ ? ขูดฟิลเลอร์ ต่างจาก ฉีดสลายฟิลเลอร์อย่างไร ? ในบทความนี้หมอจะมาให้คำตอบทุกข้อสงสัยครับ

ฉีดฟิลเลอร์แล้วเป็นก้อน

ฉีดฟิลเลอร์แล้วเป็นก้อน มีสาเหตุมาจากอะไร ? อันตรายไหม ? มีวิธีแก้อย่างไร ?

Categories
filler

ใครที่กำลังมีปัญหาฉีดfillerแล้วเป็นก้อน หรือไม่แน่ใจว่าอาการที่เป็นอยู่เรียกว่าเป็นก้อนหรือไม่ ? อันตรายไหม ? มีวิธีแก้อย่างไร ? เช็กอาการเสี่ยง ฉีดฟิลเลอร์แล้วเป็นก้อนบวม และวิธีแก้ไขให้ผิวบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์กลับมาเรียบเนียนเหมือนเดิมได้ในบทความนี้ครับ

ฉีดโบท็อกกี่วันเห็นผล

ฉีดโบท็อกกี่วันเห็นผล แต่ละตำแหน่ง แต่ละยี่ห้อ ใช้เวลาเท่ากันไหม?

Categories
botox

ฉีดโบท็อกกี่วันเห็นผล ? แต่ละยี่ห้อ แต่ละตำแหน่ง ใช้เวลาเท่ากันไหม ? เป็นข้อสงสัยที่มีคนไข้ถามหมอเข้ามาเยอะมาก เพราะอยากเห็นผลลัพธ์หลังทำที่รวดเร็วทันใจ ในบทความนี้หมอจะมาตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการเห็นผลหลังฉีดโบท็อก บางคนฉีดแล้วเห็นผลช้า หรือฉีดโบแล้วไม่เห็นผล เกิดจากอะไร ?

ฉีดโบท็อกอันตรายไหม 370x277

ฉีดโบท็อกซ์ อันตรายไหม ? มีความเสี่ยงอะไรบ้าง ? ทำไมคนถึงนิยมฉีด ?

Categories
botox

ฉีดโบท็อกอันตรายไหม ? มีผลข้างเคียงอย่างไร ? แต่ละตำแหน่งมีความเสี่ยงเท่ากันไหม ? เป็นข้อสงสัยที่คนไข้มักจะกังวลถึงผลลัพธ์หลังฉีดโบท็อกครับ สำหรับบทความนี้หมอจะมาให้ข้อมูลแบบเจาะลึกถึงปัจจัยที่ทำให้เกิดอันตรายจากการฉีดโบท็อก อาการผลข้างเคียง ข้อปฏิบัติ